[131107] Eunhyuk Tweet

벤쿠버 경유중

[Engtrans] In transit at Vancouver

[Viettrans] Chúng tôi đang quá cảnh ở Vancouver

BYapkH5CIAA5rbU.jpg large

Hello Mexico!!!! I wanted to meet so much! Sorry we couldn’t say hello 😦 it was for ur safety ! Miss u so much! I’ll see u tmro!!

[Viettrans] Xin chào Mexico !!!! Tôi đã rất  muốn găp các bạn! Xin lỗi nhưng chúng tôi không thể nói lời chào 😦 vì sự an toàn cho các bạn ! Tôi nhớ các bạn rất nhiều !  Tôi sẽ gặp các bạn vào ngày mai !!

=========================

Hopefully be back home safely it’s too late girls 🙂 Have a sweet dream ! HUG 🙂

[Viettrans] Hi vọng là các bạn trở về nhà an toàn , trễ lắm rồi đó các cô gái 🙂 Chúc các bạn có giấc mơ ngọt ngào ! Ôm 🙂

Source:

Trans by : KMcp_fionaELF

Leave a Reply

