[130504] Yesung Tweet

@shfly3424 : 안녕 ~~^^ 주말잘보내요 ~~!! http://twitpic.com/co08by  http://twitpic.com/co08c0

[Engtrans] @shfly3424 : Hello ~~^^ spend the weekend great  ~~!! http://twitpic.com/co08by  http://twitpic.com/co08c0

[Vietrans] @shfly3424 : Xin chào ~~^^ dành những ngày cuối tuần tuyệt vời nhé ~~!! http://twitpic.com/co08by  http://twitpic.com/co08c0

Continue reading

[130504] Ryeowook Tweet

@ryeong9 : 8시만 되면 눈떠지네;;; 아오 ㅠㅠ 배고파서 덜 깬 상태로 주방으로 갔다.. 난 화들짝 놀랐다 ㅠ악 ~!저게 모야 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 흰 달걀 ^^; 진심 놀랐던 내 모습에… 혼자 빵>< 터짐 신기하당 pic.twitter.com/avgwnP0AZy

[Engtrans] @ryeong9 : My eyes open automatically at 8am;;; ahoh ㅠㅠ I feel very hungry so I walked into the kitchen half-asleep.. and I got really surprised ㅠahk ~! What is this kkkkkkkk white eggs ^^; I thinking about myself who got really surprised … I laughed self >< This is great pic.twitter.com/avgwnP0AZy

[Vietrans] @ryeong9 : Đúng 8 giờ sáng, mắt của tôi tự động mở;;; ahoh ㅠㅠ Tôi cảm thấy rất đói vì vậy tôi bước vào nhà bếp lúc nữa tĩnh nữa ngủ.. Và tôi thật sự bất ngờ ㅠahk ~! Cái gì thế này kkkkkk trứng vịt^^; Tôi nghĩ bản thân mình là người rất dễ bị bất ngờ… tôi tự bật cười>< điều này thật tuyệt pic.twitter.com/avgwnP0AZy

Continue reading

[130504] Sungmin Updated Blog

Tittle: Oh yeah~ drive!!

[Engtrans] Tittle: oh yeah~ drive!!

Drive after a long time~~~

I’m excited~ kkkkkkkkkk

My car, you’ve been bored right?..

Even though I can’t go anywhere… hihi

[Viettrans] Tiêu đề: Oh yeah~ lái xe!!

Lâu rồi mới lái xe ~~~

Tôi rất phấn khích~ kkkkkkkkkk

Xe của tôi, bạn chán lắm đúng không?..

Nhưng tôi chẳng thể đi đâu được … hihi

BJbJfVRCUAEzD59.png large

Continue reading

[130504] Ryeowook Reply Kyuhyun’s Tweet

@ryeong9 : 기린같애@GaemGyu: 오랜만에 힐링~~~~ 그 봄, 바람이 분다. ^^ pic.twitter.com/Agt8cCeS1z

[Engtrans] @ryeong9 : Look you like a giraffe @GaemGyu: healing after a long time~~~~ that spring, the wind blew.^^ pic.twitter.com/Agt8cCeS1z

[Vietrans] @ryeong9 : Trông em như một con hươu cao cố á @GaemGyu: Sau thời gian dài~~~~ mùa xuân đó, gió đã thổi. ^^ pic.twitter.com/Agt8cCeS1z

BJaUqM_CEAEQKPr.jpg large

Source: @ryeong9

Trans by: SunflowerIsShei

[130504] Donghae Tweet

@donghae861015 : I will be attending “THE METROPOLITAN MUSEUM OF ART COSTUME INSTITUTE BENEFIT” on May 6th in NYC

[Vietrans] @donghae861015 : Tôi sẽ tham dự “NHỮNG TRANG PHỤC NGHỆ THUẬT LỢI ÍCH TẠI BẢO TÀNG METROPOLITAN” vào ngày 6 tháng 5 tại thành phố New York

====================

@donghae861015 : Everyone join there~ Siwon in NYC ~~

[Vietrans] @donghae861015 : Tất cả mọi người hãy tham gia nhé~ Siwon đang ở thành phố New York ~~

Source: @donghae861015

Trans by: SunflowerIsShei

[130504] Eunhyuk Tweet

“THE METROPOLITAN MUSEUM OF ART COSTUME INSTITUTE BENEFIT” on May 6th in NYC 우리 마시가 여기 간대요! 시원이 많이 환영해 주세요~ 뉴요커님들!!!!! ^~^

[Engtrans] “THE METROPOLITAN MUSEUM OF ART COSTUME INSTITUTE BENEFIT” on May 6th in NYC, I heard that our Masi went there! Please give Siwonie a warm welcome~ New Yorkers!!!!! ^~^

[Viettrans] Tôi sẽ tham dự “NHỮNG TRANG PHỤC NGHỆ THUẬT LỢI ÍCH TẠI BẢO TÀNG METROPOLITAN” vào ngày 6 tháng 5 tại thành phố New York. Tôi nghe nói Mả gia sẽ đến đây! Hãy chào đón anh ấy một cách ấm áp nha~ các bạn ở New York !!!!! ^~^

====================

캬 햇빛좋네 형국이형! 결혼축하드려요!!!!!!!!

[Engtrans] Kya the sunlight is good, Hyungkookie hyung! Congratulations for your wedding!!!!!!!!

[Viettrans] Kya ánh sáng thật tuyệt, anh Hyungkookie à ! Chúc mừng đám cưới nha !!!!!!!!

Continue reading